MANGA

[MANDARAKE] Basket G

Bạn mình ở Houston sang chơi, tuy  chỉ một tuần mà có thể nói rằng đó là một kì nghỉ tuyệt vời nhất trong hai năm nay. Thùng hàng của Mandarake tới nơi sau khi bạn mình về, do tâm trạng còn lâng lâng mà vẫn chưa khui ra đến tận hôm nay mới khui và review hết mọi thứ.

Mở đầu là bộ Escape Journey, mình mới thay drap giường nên cái BG không có ăn nhập với nhau cho lắm =))))

Processed with VSCO with a6 preset

Processed with VSCO with a6 preset

Bộ này hay, mô típ cũ từ bạn lên yêu rồi lại xuống bạn rồi lại lên yêu, gây cấn éo le y hệt lên voi xuống chó =))))) làm trái tim mấy em fangirl như ngồi tàu lượn. So far, chap mới bạn tiểu tam tóc đen bị từ chối tình cảm, chắc lặt vặt còn lại là giải quyết chuyện tình yêu của hai thằng con ghẻ này.

Processed with VSCO with a6 preset

Phải mua MODS phiên bản limited cho bằng được, nhiều khi nghĩ thôi mua nguyên giá để ủng hộ tác giả mà mỗi tội ủng hộ tác giả thì không có limited edition T^T.

Vốn muốn mua bộ Renai-rubi no Tadashii Furikata, lại thành mua nhầm sang Sabita Yoru Demo Koi Wa Sasayaku =(((( về khui ra mới phát hiện hung tin.

Processed with VSCO with g3 preset

Bữa vừa than không biết mua sao cho đặng hết extra của bộ này, ai dè mua quyển này nó gom hết extra + chính truyện dô xuất bản một lượt =))))) phẻ dễ sợ.

Processed with VSCO with a6 preset

Life, Love còn quyển một đang nằm chình ình ở basket của Sahra. Giờ hổng biết sao mà hốt dề nữa =)))) chứ mình là mình ngán order truyện lắm r ;____;;;;;;;

Processed with VSCO with a6 preset

Tính ra thì ship về quyển hai trước càng tốt vì dù sao cá nhân mình cũng thấy quyển hai hay với gây cấn hơn :”>.

Processed with VSCO with a6 preset

Để dành truyện hay cho cuối cùng, bộ này mình cực thích luôn. Nét vẽ vừa quyến rũ lại vừa ngầu, nhân vật không yểu điệu lại còn stundere đúng kiểu mình thích *thumps up*.

Processed with VSCO with a6 preset

Bản tiếng Anh vẫn còn đang ra, hình như cũng có bản tiếng Việt luôn í (^___^)////

 

2 bình luận về “[MANDARAKE] Basket G

  1. Chủ nhà ơi cho tớ hỏi chút đc ko.tớ mới biết đến trang mandarake để order truyện vs dou mà chưa biết đăng ký hay làm sao để đặt truyện.có thể chỉ bảo cho tớ đc ko :))))

Bình luận về bài viết này